loài gặm nhấm pacarama

  • Chuột đổi màu để thích nghi môi trường sống Chuột đổi màu để thích nghi môi trường sống
    Theo tin ngày 28 từ giới truyền thông Anh, các nhà khoa học đã phát hiện một loại chuột cũng có thể thay đổi màu sắc để bảo vệ chúng tránh khỏi sự tuyệt chủng trước những loài động vật ăn thịt.
  • Chuột tương lai to bằng cừu Chuột tương lai to bằng cừu
    Chuột khổng lồ, với kích thước không thua gì cừu, có thể xuất hiện trên bề mặt Trái đất trong tương lai nếu chúng biết tận dụng lợi thế khi các loài động vật có vú khác tuyệt chủng.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • 12 sự thật thú vị về loài hổ khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật thú vị về loài hổ khiến bạn kinh ngạc
    Bạn có biết số hổ thuộc quyền sở hữu cá nhân của công dân Mỹ nhiều hơn số hổ hoang dã trên toàn thế giới? Còn rất nhiều sự thật thú vị về loài hổ đang chờ bạn khám phá dưới đây.
  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.
  • Thế giới ra sao nếu con người biến mất hoàn toàn? Thế giới ra sao nếu con người biến mất hoàn toàn?
    Hiện thực kinh hoàng nào sẽ xảy ra trên trái đất, nếu toàn bộ nhân loại bất ngờ biến mất chỉ sau một đêm? Điều đó sẽ được hé lộ trong đoạn video ấn tượng sau đây.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.