loại sinh tố giúp giảm cholesterol

  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Video: 5 thực phẩm giúp phục hồi sức khỏe khi bị ốm Video: 5 thực phẩm giúp phục hồi sức khỏe khi bị ốm
    Người ốm ăn nhiều chuối sẽ giảm các triệu chứng nôn mửa, tiêu chảy. Một cốc nước gừng sẽ giúp máu lưu thông, giảm buồn nôn. Mỗi khi bị viêm họng hãy ngậm một thìa mật ong...
  • 9 thực phẩm giúp giảm cholesterol tự nhiên 9 thực phẩm giúp giảm cholesterol tự nhiên
    Lượng cholesterol vừa phải sẽ có lợi cho sự phát triển của tế bào nhưng nếu nạp vào quá nhiều dễ gây xơ vữa động mạch.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Thần dược giúp bạn giảm mỡ máu Thần dược giúp bạn giảm mỡ máu
    Máu nhiễm mỡ còn được gọi là rối loạn chuyển hóa lipid máu hay mỡ máu cao. Bình thường trong máu có một tỷ lệ mỡ nhất định, được đánh giá bằng chỉ số xét nghiệm cholesterol, triglycerid…
  • 10 sự thật về cà phê 10 sự thật về cà phê
    Nhiều nghiên cứu được công bố đã gây một loạt tranh cãi về tác dụng của cà phê đối với con người nhưng có một sự thật không thể chối cãi là loại thức uống này đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.
  • Bước tiến hóa tiếp theo của loài người chính là trở thành Cyborg bất tử Bước tiến hóa tiếp theo của loài người chính là trở thành Cyborg bất tử
    Cuộc sống vĩnh hằng luôn là mong ước của loài người, điều tưởng chừng chỉ xuất hiện trong truyền thuyết này có thể sẽ trở thành hiện thực chỉ trong nay mai mà thôi.
  • Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng
    Nước muối sinh lý ngày càng trở nên thân thuộc hơn với con người. Đặc biệt khi môi trường ngày càng ô nhiễm dẫn tới căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng ngày càng hoành hành thì tác dụng của nước muối sinh lý lại trở nên hữu hiệu.
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.