luận án của stenphen hawking

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".
  • Những “mối thâm thù” trong khoa học Những “mối thâm thù” trong khoa học
    Những mối hiềm khích trong giới khoa học rất sâu sắc và dai dẳng. Đôi khi, để tranh đấu và bảo vệ cho quan điểm của mình, các nhà khoa học phải chịu hy sinh cả tính mạng.
  • Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết
    Nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking tin rằng một ngày nào đó khoa học sẽ giúp duy trì trí não của con người kể cả khi thể xác đã chết.
  • Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ? Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ?
    Nhà vật lý thiên tài người Anh, Stephen Hawking – được xem là bộ óc vĩ đại nhất còn sống, đã khiến giới khoa học rung chuyển khi đảo ngược công trình nghiên cứu cả đời của ông để nói rằng hố đen vũ trụ không tồn tại.
  • Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại? Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại?
    Những mẫu hóa thạch có niên đại 100.000 năm được tìm thấy tại Hứa Gia Dao, miền bắc Trung Quốc cho thấy chuyện loạn luân thời xưa dường như rất hay xảy ra.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.