luật cấm kì quặc

  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Sóng Gamma và nguồn gốc của những ý tưởng đột phá Sóng Gamma và nguồn gốc của những ý tưởng đột phá
    Chúng ta tạo ra ý tưởng mới khi hoạt động của sóng não Gamma mạnh lên. Vậy thì loại tri thức nào có thể đạt được khi con người có thể tăng tốc sóng não lên một tần số cao hơn theo ý muốn?
  • 9 lý do chứng minh thuyết tiến hóa của Darwin là sai lầm 9 lý do chứng minh thuyết tiến hóa của Darwin là sai lầm
    Thuyết tiến hóa của Darwin đóng vai trò rất lớn trong việc giải thích nguồn sống sự sống và sự phát triển của các loài sinh vật qua tiến hóa. Nhưng học thuyết của Darwin cũng gặp phải vô số những phản biện của giới khoa học.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Mẹo hay giúp tỉnh táo dù ngủ ít Mẹo hay giúp tỉnh táo dù ngủ ít
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ trải qua vài đêm ngủ 7 tiếng đồng hồ hoặc ít hơn cũng đủ khiến bộ não của chúng ta trở nên kém tỉnh táo và phản ứng chậm hơn đáng kể.
  • Những sự trùng hợp kỳ diệu trong lịch sử gợi ý rằng thế giới có thể tái sinh! Những sự trùng hợp kỳ diệu trong lịch sử gợi ý rằng thế giới có thể tái sinh!
    Suốt chiều dài lịch sử, con người luôn ghi nhận những sự kiện trùng hợp đến mức khó tin.