màn hình cảm ứng

  • Phương pháp mới sản xuất màn hình chống vỡ Phương pháp mới sản xuất màn hình chống vỡ
    Vỡ màn hình là một tai nạn không mấy vui vẻ đối với người dùng thiết bị di động. Một trong những nguyên nhân là do trên bề mặt màn hình cảm ứng hay TV đều có tráng một lớp thiếc oxit khá giòn và dễ vỡ.
  • HP giới thiệu màn hình cảm ứng HP giới thiệu màn hình cảm ứng
    Công nghệ màn hình cảm ứng đã được tích hợp vào sản phẩm iPhone mà Apple dự định tung ra thị trường vào tháng 6/2007. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu cuối cùng công nghệ đó có trở thành một chuẩn giao diện cho thế hệ máy tính mới.
  • HP trình làng PC màn hình cảm ứng HP trình làng PC màn hình cảm ứng
    Nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP hôm qua (31/10) tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới sản phẩm máy tính để bàn màn hình cảm ứng HP TouchSmart IQ775 PC.
  • Màn hình cảm ứng đa chạm Màn hình cảm ứng đa chạm
    Khi Apple trình diễn điện thoại di động iPhone tại triển lãm MacWorld, diễn ra ở San Francisco (Mỹ) vừa qua, tính năng 'gây sốc' nhất chính là giao diện cảm ứng cho phép người dùng cùng lúc chạm vào nhiều điểm trên màn hình để thực hiện các t&aacu
  • Đồng hồ thông minh biến cánh tay thành màn hình cảm ứng Đồng hồ thông minh biến cánh tay thành màn hình cảm ứng
    Các nhà nghiên cứu vừa trình làng mẫu smartwatch mới ứng dụng công nghệ finger-tracking có khả năng biến cánh tay người đeo thành màn hình cảm ứng.
  • Samsung sẽ sản xuất màn hình cảm ứng 'lai' cho ĐTDĐ Samsung sẽ sản xuất màn hình cảm ứng 'lai' cho ĐTDĐ
    Sau màn hình phẳng cực rộng 80 inch hay TV plasma 102 inch, Samsung hy vọng tiếp tục thành công với màn hình điện thoại di động (ĐTDĐ). Hãng đang hướng tới những sản phẩm mỏng có độ phân giải cao và cải tiến màn hình cảm ứng hybrid.
  • Thiết bị xúc giác thay thế màn hình cảm ứng Thiết bị xúc giác thay thế màn hình cảm ứng
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Buffalo (UB) của Mỹ vừa giới thiệu một thiết bị mang tên Fingertip Digitizer, cho phép máy tính diễn giải chính xác các cử động bằng tay của con người.
  • Sẽ có BlackBerry màn hình cảm ứng trong Q3 Sẽ có BlackBerry màn hình cảm ứng trong Q3
    Hãng sản xuất smartphone danh tiếng RIM của Canada dự định tung ra một phiên bản BlackBerry trang bị màn hình đa cảm ứng để "đáp trả" lại Apple iPhone, tờ Wall Street Journal cho biết.