HP trình làng PC màn hình cảm ứng

  •  
  • 368

Nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP hôm qua (31/10) tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới sản phẩm máy tính để bàn màn hình cảm ứng HP TouchSmart IQ775 PC.

HP TouchSmart IQ775 PC mang trên mình một thiết kế rất ấn tượng với một màn hình hiển thị cảm ứng lớn 19-inch. Người dùng có thể trực tiếp ghi chú lên màn hình để nhắc nhở các thành viên khác trong gia đình. Đây cũng là mục tiêu chính của HP. Nhà sản xuất muốn TouchSmart trở thành trung tâm thông tin chính trong gia đình.

Sản phẩm cũng tích hợp sẵn một số phần mềm đặc biệt giúp tận dụng hết chức năng của màn hình cảm ứng. Ví dụ, HP SmartCenter là phần mềm được thiết kế riêng cho Windows Vista Home Premium phục vụ các ứng dụng màn hình cảm ứng. Phần mềm này tạo ra một cổng liên kết nhanh giữa các ứng dụng có trên PC hoặc cho phép người dùng lập lịch công việc thông qua SmartCalendar.

TouchSmart IQ775 PC sử dụng chip vi xử lý AMD Turion 64 X2 Dual-Core TL-52 và được trang bị 2GB DDR2 SDRAM, 320GB ổ đĩa cứng, ổ ghi DVD, card đồ hoạ NVIDIA GeForce Go 7600 256MB, webcam 1.3-megapixel, bàn phím, chuột không dây … Và có giá bán khoảng 1.599 USD.

Hoàng Dũng

Theo PC World, VnMedia
  • 368