màn hình lcd

  • Lưu ý khi chọn mua laptop Lưu ý khi chọn mua laptop
    Với các sản phẩm laptop là hàng xách tay, hư hỏng xảy ra thường là do vận chuyển không bảo đảm đúng yêu cầu. Bộ phận "nhạy cảm" dễ bị ảnh hưởng bởi vận chuyển là màn hình LCD của máy.
  • Cách chọn màn hình vi tính cỡ lớn Cách chọn màn hình vi tính cỡ lớn
    Màn hình LCD đặc biệt là loại có kích thước từ 17” trở lên đang là lựa chọn ưu tiên của đại đa số các văn phòng hiện đại. Chọn loại LCD thích hợp với yêu cầu sử dụng và có mức giá hợp lý cũng là điều cần quan tâm.
  • Thẻ tín dụng công nghệ cao Thẻ tín dụng công nghệ cao
    Hãng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng MasterCard đang chuẩn bị giới thiệu một loại thẻ tín dụng với thiết kế vượt xa tiêu chuẩn thông thường, kèm màn hình LCD, bàn phím với các nút chạm để nhập mật mã ngân hàng.
  • Sự khác nhau giữa màn hình OLED trên TV và trên smartphone Sự khác nhau giữa màn hình OLED trên TV và trên smartphone
    OLED sở hữu màu đen sâu hơn, cung cấp hình ảnh vượt trội hơn nhiều so với màn hình LCD truyền thống, và nó không yêu cầu đèn nền như trên màn LCD truyền thống nên có thiết kế mỏng hơn.
  • Bia mộ kỹ thuật số Bia mộ kỹ thuật số
    Một nhà sáng chế Hà Lan vừa phát triển ra một tấm bia mộ được gắn màn hình LCD có thể hiển thị hình ảnh và các đoạn phim. Tấm bia mộ có cảm ứng hồng ngoại sẽ kích hoạt màn hình khi có bất cứ ai đứng trước ngôi mộ. Màn hình sáng lên với những thông điệp về người đã khuất, cùng với các hình ảnh và video