màn hình máy tính

  • Máy tính đã có thể đọc được suy nghĩ con người gần như theo thời gian thực Máy tính đã có thể đọc được suy nghĩ con người gần như theo thời gian thực
    Não người có khả năng nhìn vào một hình ảnh 2 chiều trên giấy hoặc màn hình máy tính, sau đó chuyển hình ảnh này thì cái gì đó bên trong não người một cách cực kỳ nhanh chóng.
  • Giải ngố: Tại sao các website lại cuộn dọc thay vì cuộn ngang? Giải ngố: Tại sao các website lại cuộn dọc thay vì cuộn ngang?
    Bạn có bao giờ thấy kỳ lạ không khi màn hình máy tính chuyển dần từ vuông sang dẹt, nhưng các website lại cuộn lên xuống mà không cuộn từ trái sang phải?
  • Cách bảo vệ đôi mắt trẻ khi học online Cách bảo vệ đôi mắt trẻ khi học online
    Đặt màn hình máy tính đúng vị trí, ngồi đúng tư thế, cứ 20 phút nghỉ ngơi một lần và bổ sung dưỡng chất giúp bảo vệ đôi mắt trẻ.
  • Bầu trời xanh và Nước sạch Bầu trời xanh và Nước sạch
    Liu Wen-shan, giám đốc Trung tâm kiểm soát môi trường của thành phố Vũ Hán rất tự hào về hệ thống hiện đại của mình. Trong các boongke bằng bê tông nằm trên nóc tòa nhà, một màn hình máy tính liên tục hiện lên c&aacut
  • Singapore: chữa cận thị bằng rèn luyện trí não Singapore: chữa cận thị bằng rèn luyện trí não
    Mỗi buổi 30 phút tập luyện thị giác bằng cách ngồi cách màn hình máy tính 1,5m và nhấp chuột vào những ảnh động hiện ra trên màn hình. Đây là một cách để “tập thể dục” cho não, giúp tăng khả năng nh
  • BenQ sắp ra mắt màn hình hiển thị HDMI BenQ sắp ra mắt màn hình hiển thị HDMI
    BenQ hiện đang đẩy nhanh việc cho ra mắt sản phẩm màn hình máy tính hỗ trợ cổng kết nối HDMI đầu tiên trên thế giới. Theo kế hoạch dự kiến chiếc màn hình 24-inch FP241W sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 9 năm nay.
  • Chèn ảnh vào nội dung văn bản Chèn ảnh vào nội dung văn bản
    MS Word: QuảnTrịMạng.com hướng dẫn bạn chèn ảnh vào nội dung văn bản theo Office 2000 & 2003. Tải ảnh từ bộ Office trên trang web của Microsoft về máy tính. Dán ảnh bằng cách chụp màn hình máy tính. Chèn ảnh từ một file ảnh đã có trong máy tính. Và căn chỉnh ảnh trong Word.