màn hình máy tính

  • “Chuột kì diệu” sẽ làm chuột bàn “tuyệt chủng” “Chuột kì diệu” sẽ làm chuột bàn “tuyệt chủng”
    Có lẽ, vấn đề về hội chứng căng ống cổ tay (carpal tunnel strain) sắp trở thành quá khứ. Nếu như mẫu chuột máy tính mới được các hãng phân phối lớn chấp nhận, tất cả chúng ra sẽ có thể chỉ trực tiếp ngón tay vào màn hình máy tính mỗi khi sử dụng
  • Ác mộng rác thải điện tử Ác mộng rác thải điện tử
    Tháng chín vừa qua, hải quan Hong Kong được những nhà bảo vệ môi trường thuộc Tổ chức Basel Action Network (Mỹ) báo trước về hai container hàng nhập từ Mỹ. Khi mở ra, họ phát hiện hàng trăm màn hình máy tính và tivi đã qua sử dụng.
  • Màn hình laptop chống... bụi Màn hình laptop chống... bụi
    Bực bội vì những vết bụi, lem và dấu vân tay in trên màn hình máy tính xách tay của bạn ư? Có thể tuyên bố của LG.Philips LCD về loại màn hình laptop mới chống bụi, dễ lau sẽ khiến bạn quan tâm.
  • Viết bằng tay, tăng trí nhớ Viết bằng tay, tăng trí nhớ
    Các chuyên gia thuộc Đại học Stavanger (Na Uy) nhận thấy, quá trình đặt bút lên giấy và đọc một cuốn sách có vẻ khắc sâu kiến thức vào bộ não tốt hơn việc sử dụng bàn phím và màn hình máy tính.
  • Mở máy tính bằng cách liếc mắt Mở máy tính bằng cách liếc mắt
    Oleg Komogortsev, một chuyên gia máy tính tại trường đại học bang Texas-San Marco đang tìm cách chế tạo ra một hệ thống có thể nhận dạng người thông qua cách họ điều khiển mắt họ khi nhìn vào màn hình máy tính.
  • Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới
    Năm 2002, một thông báo kỳ lạ xuất hiện trên màn hình máy tính của quân đội Mỹ: "Hệ thống an ninh của quân đội Mỹ có quá nhiều sai lầm. Tôi là Solo. Tôi sẽ tiếp tục phá hoại ở mức cao nhất".
  • Nhìn những khuôn mặt này có giống người thật không? Ảo đấy, toàn AI tạo ra cả Nhìn những khuôn mặt này có giống người thật không? Ảo đấy, toàn AI tạo ra cả
    Máy tính đang tạo ra các khuôn mặt giả ngày một… thật hơn. Gần đây nhất, NVIDIA tạo ra những nhân vật trên màn hình máy tính, làm những việc bản thể thật của họ chưa từng thực hiện trong đời.
  • Thiết bị chạm vào sóng não giúp người bị liệt giao tiếp Thiết bị chạm vào sóng não giúp người bị liệt giao tiếp
    Lần đầu tiên trong lĩnh vực y tế, các nhà nghiên cứu đã khai thác sóng não của một người đàn ông bị liệt không thể nói được và biến những gì anh ta định nói thành câu hiển thị trên màn hình máy tính.