màu của quần Jeans

  • Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci
    Là tác giả các bức họa nổi tiếng thế giới, Leonardo da Vinci còn được biết đến với tư cách là nhà giải phẫu học tài ba cùng những bản phác thảo 500 năm tuổi mô tả các bộ phận trong cơ thể con người chính xác đến kinh ngạc. Tuy nhiên, ngay cả thiên tài cũng có lúc mắc sai lầm và bức vẽ minh họa hệ thống sinh sản ở nữ giới của ông là một v&iac
  • “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
    Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy, và thực ra có rất nhiều câu hỏi mà ngẫm lại bạn sẽ không có câu trả lời.
  • Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn
    Ước tính hơn 40% dân số sẽ chịu nỗi đau thống khổ của sự cô đơn trong suốt cuộc đời của họ.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.
  • 5 điều về sức khỏe có liên quan tới nhóm máu của bạn 5 điều về sức khỏe có liên quan tới nhóm máu của bạn
    Chúng ta có thể thấy có những người rất dễ tăng cân, dễ giảm cân, có người lại rất dễ bị cảm cúm lặt vặt... Một phần của những nguyên nhân này là do nhóm máu của chúng ta.
  • Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp
    Hai khuôn mặt hoàn hảo, được tạo ra từ những nét nổi bật của các nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng thế giới, đã hé lộ sự khác biệt rất lớn giữa cách đàn ông và phụ nữ cảm nhận về vẻ đẹp của phái yếu.
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.