máy bầu cử tổng thống

  • Obama ủy quyền cho Hillary Clinton tiết lộ sự thật người ngoài hành tinh? Obama ủy quyền cho Hillary Clinton tiết lộ sự thật người ngoài hành tinh?
    Mặc dù trong chiến dịch bầu cử, ông Donald Trump cho thấy mối quan tâm trong việc thăm dò không gian, song một chuyên gia về UFO khẳng định, Trump vẫn muốn bà Hillary Clinton tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những thiên tài thuận tay trái Những thiên tài thuận tay trái
    Không ít cô cậu học trò phải khổ sở vì bị bố mẹ và cô giáo bắt tập viết tay phải. Thực ra, có nhiều danh nhân là người thuận tay trái, như hoàng đế Pháp Napoleon, nữ hoàng Victoria, Chủ tịch Cuba Fidel Castro...
  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người
    Cuộc đình công đầu tiên, tổng thống Mỹ đầu tiên chết tại văn phòng... là những dấu mốc đầu tiên trong lịch sử nhân loại.
  • Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017? Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
    Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.