máy bay vũ trụ skylon

  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ
    Các chuyên gia hàng không khẳng định: Trong vũ trụ thường có những hiện tượng lạ mà kết quả sẽ khiến các nhà du hành nghe và nhìn thấy những gì nằm ngoài kiến thức khoa học của chúng ta.
  • Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ
    Hố đen (lỗ đen hay hốc đen) là một trong bí ẩn lớn nhất của vũ trụ mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm được câu trả lời.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Máy bay có tốc độ gấp 25 lần âm thanh Máy bay có tốc độ gấp 25 lần âm thanh
    Siêu máy bay Skylon do công ty hàng không vũ trụ Anh Reaction Engines phát triển có thể bay tới bất kỳ nơi nào trên Trái Đất trong vòng 4 giờ.