máy chơi game

  • PlayStation3 sẽ thu được truyền hình số PlayStation3 sẽ thu được truyền hình số
    Tập đoàn Sony cho biết sẽ bán kèm một thiết bị thu tín hiệu truyền hình tích hợp với máy chơi game PlayStation3, cho phép người sử dụng ghi lại chương trình truyền hình.
  • Sony hạ giá PlayStation 2 Sony hạ giá PlayStation 2
    Sony vừa ra quyết định trong ngày 20-4 rằng công ty sẽ hạ giá bán lẻ máy chơi game PlayStation 2 xuống chỉ còn 130 USD so với giá gần đây nhất là 180 USD. Sony hy vọng với mức giá rẻ như vậy sẽ có khả n
  • TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn
    Những sản phẩm thời trang và cao cấp như điện thoại, TV màn hình phẳng, đầu máy chơi game... được trang bị công nghệ NAND flash sẽ giúp sản lượng chip bán dẫn tăng vượt mức mong đợi trong 18 tháng tới.
  • Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii
    Hãng giải trí Electronic Arts hôm qua công bố phát triển 6 game dành cho máy chơi game thế hệ mới, Wii. Wii sẽ hấp dẫn người mua bởi bộ điều khiển cảm ứng chuyển động, cho phép điều khiển các game thể thao như golf, bóng chày bằng các động tác vung vẩy như thật.
  • 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ
    Tập đoàn Sony dù đang gặp khó khăn về nguồn cung cũng đã tiêu thụ được 490.700 máy chơi game PlayStation 3 (PS3), tại thị trường Mỹ, trong tháng 12 vừa rồi. Đó là thông tin điều tra thị trường của NPD Group đưa ra hôm 12/1.
  • Bảng viết, giấy dán: Cầu nối công nghệ mới với người dùng Bảng viết, giấy dán: Cầu nối công nghệ mới với người dùng
    Giấy nhắc việc, bảng trắng, máy chơi game. Rất nhiều công cụ làm việc quen thuộc với giới văn phòng đã xuất hiện trong buổi lễ "Trình diễn" phần mềm tối tân của Microsoft, và đó là một sự sắp đặt hoàn toàn có chủ định.
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.