máy chế biến thức ăn

  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi
    Thay vì tốn tiền mua các loại thuốc và bẫy diệt chuột, nhiều người đã quyết định tận dụng các vật dụng trong nhà để bẫy và tiêu diệt lũ chuột.
  • Cách mới giúp xóa mực in trên giấy Cách mới giúp xóa mực in trên giấy
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã sử dụng bước sóng ngắn để xóa chữ và hình ảnh đã được in trên giấy. Các tia cực tím và ánh sáng hồng ngoại hội tụ trong tia laser có tác dụng loại bỏ mực in mà không gây ra bất kỳ sự biến dạng hoặc đổi màu nào trên tờ giấy. Một bộ lọc được sử dụng để làm bốc hơi mực in trên giấy
  • Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng
    Trong hơn 50 năm nghiên cứu vũ trụ của NASA đã có rất nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta được tạo ra nhờ cơ quan vũ trụ bậc nhất này.
  • Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ
    Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.