máy chữ

  • Điện thoại đám mây... Điện thoại đám mây...
    Mitel vừa đề xuất một giải pháp tổng thể cho việc tổ chức hệ thống phân phối truyền thông hợp nhất cho các công ty dựa trên công nghệ điện thoại giao thức Internet - IP Telephone.
  • Máy chữ ra đời từ khi nào? Máy chữ ra đời từ khi nào?
    Chiếc máy chữ ra đời có bằng sáng chế đầu tiên thuộc về một người Anh tên là Henri Mill từ năm 1714, mặc dù nó chưa được làm một cách hoàn thiện. Hơn một thế kỷ sau đó, ở Mỹ xuất hiện chiếc máy chữ đầu tiên sản xuất cho những người mù.
  • Các bước ảo hóa máy chủ Các bước ảo hóa máy chủ
    Một trong những công nghệ lớn nhất mà Microsoft dường như mới đưa ra gần đây chính là công nghệ ảo hóa máy chủ. Ý tưởng chính đằng sau công nghệ ảo hóa máy chủ chính là từ một máy vật lý đơn lẻ có thể tạo thành nhiều m
  • Hợp nhất máy chủ: xu hướng cần! Hợp nhất máy chủ: xu hướng cần!
    Nhu cầu trang bị máy chủ hệ thống, “trái tim” của hệ thống công nghệ thông tin (CNTT), trong doanh nghiệp đang “nóng” lên khi mà việc sử dụng CNTT trợ giúp cho việc quản lý ngày càng gia tăng.
  • Hacker biến iPhone thành... máy chủ web Hacker biến iPhone thành... máy chủ web
    Một hacker có tên NerveGas đã tìm ra cách cài Apache, Python và nhiều ứng dụng nguồn mở khác lên iPhone, biến chiếc điện thoại này thành máy chủ web và làm tất cả những công việc mà Apple chắc chắn chẳng thích chút n
  • Microsoft công bố hai sản phẩm máy chủ mới Microsoft công bố hai sản phẩm máy chủ mới
    Microsoft vừa ra mắt hai bản thử nghiệm (beta) máy chủ đầu tiên mang tên mã "Cougar" (bản nâng cấp của Small Business Server) và "Centro" - gói máy chủ tích hợp dành cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • IBM bắt đầu bán ra máy chủ chip lõi tứ IBM bắt đầu bán ra máy chủ chip lõi tứ
    Bắt đầu từ tuần tới IBM sẽ bán ra thị trường 5 mẫu máy chủ sử dụng chip vi xử lý lõi tứ Xeon 5300 Clovertown mới của Intel. IBM sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho dòng máy chủ sử dụng chip lõi tứ mới kể từ ngày thứ 3 tuần tới.
  • Lỗi bảo mật trong PHP trên máy chủ web Lỗi bảo mật trong PHP trên máy chủ web
    McAfee cùng Symantec vừa cảnh báo về một loại sâu mới nhắm vào mục tiêu là các mã PHP và CGI lưu trữ trên các vị trí chính yếu trên các máy chủ web phòng vệ yếu kém.