máy tính gặp sự cố

  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Loài người đến từ đâu? Loài người đến từ đâu?
    Loài người không có nguồn gốc trên Trái đất, mà được những sinh vật ngoài hành tinh đưa đến "ngôi nhà chung" của chúng ta cách đây hàng trăm ngàn năm.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử
    Chỉ vì sự cố máy tính mà hệ thống điện của toàn nước Mỹ đã gặp sự cố trong hàng giờ liền, còn hệ thống phát hiện tên lửa của Nga báo lỗi sai suýt chút nữa đã châm ngòi cho Thế chiến thứ 3.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.