máy tính tự phát nổ

  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • Bí ẩn hòn đá tự phát ra Wifi khi đốt nóng Bí ẩn hòn đá tự phát ra Wifi khi đốt nóng
    Hòn đá này chỉ cần đốt nóng là có thể phát ra nguồn Wifi mạnh mẽ cho mọi người xung quanh kết nối internet.
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Ổ cứng hoạt động như thế nào? Ổ cứng hoạt động như thế nào?
    Các bạn đã từng đi mua ổ cứng? Các bạn đã quá quen thuộc với ổ cứng. Vậy nhưng ổ cứng là gì và nó hoạt động thế nào, không hẳn nhiều người đã biết. Chúng ta hãy cùng xem xét vấn đề tưởng như quá quen mà vẫn hãy còn lạ trong bài này.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?