máy tạo ô xy

  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Loài quái vật kỳ quái ở châu Phi, đoạt mạng cả cá sấu Loài quái vật kỳ quái ở châu Phi, đoạt mạng cả cá sấu
    Loài quái vật được cho có đầu giống báo, thân hình phủ vảy cứng.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo
    Thụ tinh nhân tạo đem lại nhiều hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tuy nhiên với nhiều người thụ tinh nhân tạo vẫn còn là điều rất mới mẻ và có những ngộ nhận sai lầm về phương pháp này.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Máy tách hạt ngô và cậu học trò mê sáng tạo Máy tách hạt ngô và cậu học trò mê sáng tạo
    Em Trịnh Văn Đức, HS lớp 12A5 trường THPT Hậu Lộc 2, Thanh Hóa, đã chế tạo chiếc máy tách hạt ngô liên hoàn vừa tiết kiệm điện năng, giải phóng sức lao động.
  • Bí ẩn "đảo trên mây": Thực hư nơi khủng long vẫn tung tăng đi lại? Bí ẩn "đảo trên mây": Thực hư nơi khủng long vẫn tung tăng đi lại?
    Vị trí địa lý độc nhất vô nhị của loạt cao nguyên này dấy lên nghi vấn, những sự sống đã tuyệt chủng trên mặt đất, bao gồm khủng long có thể vẫn đang sống khỏe ở đây.