máy xúc đổ đèo

  • Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop
    Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.
  • Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ
    Nếu bạn từng xem những bức ảnh về phụ nữ Ấn Độ, bạn sẽ thấy một đặc điểm nhận dạng quen thuộc: chấm đỏ chót trên trán của họ. Bạn đã bao giờ băn khoăn về ý nghĩa của chấm đỏ này? Hãy cùng tìm hiểu tác dụng thực sự của nó!
  • Hộp đen máy bay là gì? Hộp đen máy bay là gì?
    Hộp đen là một máy ghi tự động mà các máy bay khi bay đều phải có. Nó cho phép phát hiện được nguyên nhân trong trường hợp gặp tai nạn.
  • Chuyện ít biết về chiếc xe máy bạn đang đi Chuyện ít biết về chiếc xe máy bạn đang đi
    Nếu bạn điều khiển chiếc xe máy của mình lên tới vận tốc 100km/h, bạn sẽ gặp dòng không khí di chuyển tương đương bão cấp 10.
  • 4 bề mặt "bẩn hơn bồn cầu" bạn vẫn đang tiếp xúc mỗi ngày 4 bề mặt "bẩn hơn bồn cầu" bạn vẫn đang tiếp xúc mỗi ngày
    Bạn biết không, người ta cứ nghĩ những gì dính đến bồn cầu và toilet (hay phòng vệ sinh) là bẩn. Nhưng kỳ thực, đó lại là những nơi rất sạch, vì con người luôn có ý thức tẩy rửa chúng thường xuyên.
  • Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe? Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe?
    Những người tiếp xúc máy photocopy trong thời gian dài có nguy cơ bị các bệnh về đường hô hấp như: ho, mũi họng khô, khó thở. Ở mức độ nặng hơn, sẽ xuất hiện những bệnh lí liên quan đến thần kinh như đau đầu, chóng mặt, giảm thị lực và khả năng miễn dịch...
  • Máy tính cuộn được như giấy Máy tính cuộn được như giấy
    Các nhà nghiên cứu vừa tiết lộ công nghệ cuốn chiếu, có thể dùng để chế tạo dòng máy tính thế hệ mới nhờ đột phá ở thiết kế mạch điện.