môi trường phát triển tế bào gốc

  • Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn? Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn?
    Ngày xửa ngày xưa, nguồn gốc của bạn được giải thích rất dễ hiểu. Bố bạn gặp mẹ bạn, họ có chút vui vẻ cùng nhau, và từ một quả trứng nhỏ xíu được thụ tinh, bạn gào khóc ầm ĩ hòa nhập với thế giới.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Có thể tạo thú lai người? Có thể tạo thú lai người?
    Khoa học hiện đại đã có thể tạo phôi lai người - thú, và một dự án tạo sinh vật lai như trong thần thoại Hy Lạp đang được xem xét cẩn trọng.
  • Điều cần biết về chuyện "giữ răng sữa để cứu mạng con" Điều cần biết về chuyện "giữ răng sữa để cứu mạng con"
    Bác sĩ cho biết không phải cứ cất răng sữa ở nhà là có thể dùng chữa bệnh cho con. Muốn thế, phụ huynh phải đến ngân hàng tế bào gốc gửi và đóng phí.
  • Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan
    Các nhà khoa học làm việc tại trường Đại học Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ở Al-Ain, đã phát hiện rằng: đầu nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ức chế sự phát triển ung thư gan ở chuột.
  • Sự thật về ngày tận thế năm 2012 Sự thật về ngày tận thế năm 2012
    Kiểm chứng giả tưởng và thực tế đằng sau các kịch bản phổ biến nhất về ngày tận thế được cho là sẽ xảy ra vào năm 2012.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh