môi trường thành phố

  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Nga sẽ xây dựng thành phố dưới lòng đất Nga sẽ xây dựng thành phố dưới lòng đất
    Thành phố dưới lòng đất sẽ được xây dựng tại khu khai mỏ cũ có đường kính 1 km, độ sâu 550m ở miền đông Siberia, Nga.
  • Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới
    Một tin vui làm nức lòng người dân và chính quyền địa phương khi TP.Đà Nẵng, một trong 20 thành phố trên thế giới được công nhận và vinh danh là thành phố có không khí sạch bới lượng carbon thấp nhất.
  • Bí ẩn xuyên thời đại về "thành phố vô hình" đáng sợ ở Philippines Bí ẩn xuyên thời đại về "thành phố vô hình" đáng sợ ở Philippines
    Trong một số truyền thuyết, câu chuyện dân gian, thành phố Biringan của người Philippines được cho là nơi ở của những sinh vật bí ẩn.
  • Vì sao mộ Võ Thánh Quan Vũ đời đời không bị ai xâm phạm? Vì sao mộ Võ Thánh Quan Vũ đời đời không bị ai xâm phạm?
    Quan Vũ là một trong những nhân vật nổi bật nhất thời Tam quốc ở Trung Quốc và đến khi chết ông được tôn làm Võ Thánh, với hai ngôi mộ chôn phần đầu và phần thân hết sức uy nghi.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Báo động ô nhiễm môi trường nước ở TP HCM Báo động ô nhiễm môi trường nước ở TP HCM
    Theo số liệu quan trắc của Bộ TN-MT năm 2011, tình hình ô nhiễm môi trường nước đang có những diễn tiến bất lợi đáng báo động. Nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng không chỉ ở nước mặt (nước ao, hồ, sông, suối), mà nước ngầm trong lòng đất và nước mưa cũng bị ô nhiễm do nhiều nguyên nhân.
  • Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử  Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử
    Damascus là thủ đô của Syria. Nơi huyền diệu này đã được biết đến từ thời cổ đại, hiện là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới. Người ta tin rằng các khu định cư hiện nay đã có con người lần đầu tiên đến sinh sống cách đây 12.000 năm.