môi trường thành phố

  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới
    3 thành phố New York, London và Paris đang dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố thông minh nhất thế giới, theo một xếp hạng thường niên của Trường Kinh doanh IESE, Đại học Navarra, Tây Ban Nha.
  • Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc lâu nay vẫn được coi là cấu trúc nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng chiều dài của công trình này vẫn chưa được khám phá hết. Một cuộc khảo cổ kéo dài 5 năm do Cơ quan quản lý di sản nhà nước (SACH) của Trung Quốc cho thấy tổng chiều dài của Vạn Lý Trường Thành là 13.170 dặm, ké
  • Lần đầu tiên ghi nhận cá voi sát thủ giết cá voi xanh trưởng thành Lần đầu tiên ghi nhận cá voi sát thủ giết cá voi xanh trưởng thành
    Lần đầu tiên các nhà nghiên cứu ghi nhận bầy cá voi sát thủ tấn công và giết chết một con cá voi xanh dài gấp đôi so với chúng.
  • Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào
    Bạn có thể biết chiều cao tương lai của con bằng công thức tính từ chiều cao của cha mẹ. Không phải kết quả hoàn toàn tuyệt đối, song công thức này được sử dụng từ năm 1970 đến nay.
  • 16 điều thú vị về Vatican 16 điều thú vị về Vatican
    Du khách đến Italy không thể bỏ qua thành Rome và một khi đến Rome họ nhất định ghé thăm Vatican - đất nước bé nhỏ và hiền hòa bậc nhất hành tinh.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Lý giải hiện tượng ảo ảnh thành phố trên biển Lý giải hiện tượng ảo ảnh thành phố trên biển
    Ảo ảnh thành phố trên biển là một hiện tượng độc đáo và kỳ thú của thiên nhiên, làm sửng sốt những người được chứng kiến và nhiều khi, khơi gợi đến những câu chuyện thần thoại.