môn thể thao đốt nhiều calo nhất

  • 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới
    Có rất nhiều người thích sống một mình bởi sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối, nhưng cũng có nhiều người khác lại rất ghét cuộc sống cô đơn.
  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Đây mới là cách bơi nhanh nhất thế giới, nhưng nó lại không có mặt trong các cuộc thi Đây mới là cách bơi nhanh nhất thế giới, nhưng nó lại không có mặt trong các cuộc thi
    Phương pháp bơi nào nhanh nhất? Bơi sải, bơi bướm? Tất cả đều sai, phướng pháp bơi nhanh nhất mô phỏng động tác của loài cá.
  • Quả cầu lông là một trong những tạo vật tinh tế nhất trên đời Quả cầu lông là một trong những tạo vật tinh tế nhất trên đời
    Sự tinh tế không nhất thiết phải đến từ những gì quá cao siêu. Ngay cả một vật rất tầm thường là quả cầu lông cũng đã là một tạo vật cực kỳ tinh tế mà nhân loại đã làm ra.
  • Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống
    Trước khi mở nút chai đồ uống, bạn nên tham khảo một bài viết mới, gọi là Thực tế về đồ uống có cồn, để chọn các thương hiệu bán chạy nhất Hoa Kỳ có nồng độ calo, hydrat-cacbon cũng như nồng độ cồn phù hợp.
  • Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh
    Hóa học có lẽ là bộ môn "thú vị" nhất trong những môn thuộc về tự nhiên (toán, lý, hóa, sinh). Sự thú vị là ở chỗ chúng ta có thể biến thành ảo thuật gia, tự tay thực hiện những thí nghiệm "ảo tung chảo" mỗi khi đến tiết thực hành.