môn võ thuật độc đáo

  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn
    Những người ăn họa mi nướng, món ăn xa hoa và cầu kỳ bậc nhất ở Pháp, tin rằng việc trùm khăn trắng kín đầu giúp họ lẩn tránh khỏi ánh mắt của Chúa khi ăn thịt sinh linh bé nhỏ, xinh đẹp và vô tội.
  • Màn trình diễn ảo thuật độc đáo hay nhất thế kỷ Màn trình diễn ảo thuật độc đáo hay nhất thế kỷ
    Ảo thuật gia Hans Klok đã lập nên một kỷ lục thế giới mới về màn ảo thuật tuyệt vời với 15 tiết mục đặc sắc được thực hiện trong vòng vỏn vẹn có 5 phút, đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cận cảnh con dao găm chết chóc bị cấm tại Mỹ Cận cảnh con dao găm chết chóc bị cấm tại Mỹ
    Ballistic Knife là con dao găm vô cùng nguy hiểm, thậm chí nó đã cấm sản xuất và sử dụng tại Mỹ từ năm 1986.
  • Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021 Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021
    Hoa đào, một loài hoa quen thuộc trong ngày tết của dân tộc ta. Nhưng có lẽ rất ít người biết vì sao hoa đào lại trở thành biểu tượng của mùa xuân, của ngày tết cổ truyền.
  • Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống
    Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Daniel Defoe lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bị dạt vào đảo hoang hồi thế kỷ 18. Nhưng hòn đảo mà Robinson Crusoe thực sự sinh sống không giống lắm với hòn đảo được mô tả trong cuốn tiểu thuyết.
  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt? Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt?
    Nói đến ngựa, ta nghĩ ngay đến khả năng chạy nhanh của nó, việc chạy nhanh của ngựa làm ta liên tưởng tới những âm thanh "ta... ta..." của vó ngựa.