mùi của người ngoài hành tinh

  • Giải mã bí ẩn người ngoài hành tinh bị bắt giữ ở Brazil Giải mã bí ẩn người ngoài hành tinh bị bắt giữ ở Brazil
    Mãi tới gần đây, một trong những video cung cấp bằng chứng về người ngoài hành tinh gây tranh cãi nhất mọi thời đại mới được xác thực.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?
  • Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này
    Các bằng chứng mới được phát hiện về Trái đất có thể khiến những người mong muốn gặp người ngoài hành tinh thấy buồn lòng.
  • Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh
    Một phụ nữ tại Nga khẳng định bà giữ xác của một sinh vật ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt hai năm qua.
  • Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh
    Giới lãnh đạo Mỹ chưa từng tiếp xúc với sinh vật ngoài trái đất và cũng không giữ bất kỳ bằng chứng đáng tin cậy nào về sự tồn tại của nền văn minh khác trong vũ trụ, một quan chức khẳng định.
  • Người ngoài hành tinh có thể đã tuyệt chủng Người ngoài hành tinh có thể đã tuyệt chủng
    Các nhà sinh vật học Australia cho rằng sự sống trên những hành tinh khác có thể rất ngắn ngủi và bị tuyệt chủng nhanh chóng.