Người đàn ông nhận có con với người ngoài hành tinh

  •   55
  • 13.840

Một họa sĩ người Mỹ khẳng định ông có hàng chục người con mang một nửa dòng máu của người ngoài hành tinh.

David Huggins, một họa sĩ 74 tuổi ở New York, Mỹ, tự nhận ông là cha của 60 đứa con với một người ngoài hành tinh và chia sẻ những hình ảnh hết sức rõ ràng về những lần gặp gỡ. Ông đã vẽ một loạt bức tranh mô tả những lần tiếp xúc với người phụ nữ ngoài hành tinh tên Crescent, Mirror hôm 18/12 đưa tin.

Huggins và một bức tranh vẽ người ngoài hành tinh.
Huggins và một bức tranh vẽ người ngoài hành tinh. (Ảnh: Curator Pictures).

Huggins kể về những trải nghiệm của ông trong một bộ phim tài liệu mới mang tên Love and Saucers. Ông cho biết có quan hệ với Crescent từ khi còn là một thiếu niên 17 tuổi. Huggins cũng tiết lộ lần đầu tiên ông được người ngoài hành tinh ghé thăm là năm 8 tuổi.

Dù xem mối quan hệ với Crescent như tình yêu, Huggins tin chắc người ngoài hành tinh sử dụng ông để phục vụ chương trình nhân giống, theo Week in Weird.

"Cô ấy rất đẹp, rất đáng yêu. Cô ấy có một cơ thể đẹp. Điều duy nhất khác biệt là cô ấy có những chiếc móng tay rất dài, đôi mắt cực lớn và gương mặt nhợt nhạt", Huggins miêu tả người tình ngoài hành tinh của ông.

Huggins vẫn sống cùng vợ cũ sau khi li dị. "Tôi được đưa vào một căn phòng chứa đầy những đứa trẻ và tôi chạm vào từng đứa trẻ một. Sự tiếp xúc với con người thực sự quan trọng. Lần đầu tiên tôi chạm vào một trong những đứa trẻ đó, một dòng tĩnh điện chạy từ tay tôi tới đứa trẻ", Huggins nói.

Ông bắt đầu sáng tác những bức tranh mô tả các cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh từ năm 1987. Tác phẩm của Huggins thu hút sự quan tâm của nhà làm phim tài liệu Brad Abrahams. "Dù tôi vẫn không biết chắc điều gì tạo nên câu chuyện của Huggins, tôi chắc chắn ông ấy là một người đàn ông tốt bụng, khiêm nhường và chân thật. Tôi tin Huggins thành thật về chuyện ông từng trải qua sự việc siêu nhiên", Abrahams chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên có người tiết lộ rằng họ đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Trước đó, một người đàn ông ở Trung Quốc là Meng Zhaoguo cũng từng kể lại rằng ông đã vô tình nhìn thấy một vật thể bằng kim loại phát ra ánh sáng trong khi đang đi làm vào năm 1994. Sau khi tiến lại gần vật thể này thì ông bất ngờ ngất xỉu.

Sau khi tỉnh dậy, ông Meng thấy mình đang ở nhà nhưng không thể nhớ mình về bằng cách nào. Những đêm sau đó, người đàn ông này thức giấc và thấy mình đang lơ lửng trên giường. Ông phát hoảng khi thấy một phụ nữ lạ, cao khoảng 3m với 12 ngón tay đang ôm eo mình. Người này còn để lại một dấu vết như răng cưa, kích thước 5cm trên đùi ông Meng.

Cập nhật: 26/12/2017 Theo VNE
  • 55
  • 13.840