mũ bảo hiểm làm từ sợi nấm

  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Tư thế ngủ tốt cho sức khỏe Tư thế ngủ tốt cho sức khỏe
    Nằm ngửa giúp ngăn ngừa đau lưng, đau cổ và nếp nhăn xuất hiện, nhưng lại dễ gây ngủ ngáy. Tư thế ngủ bào thai không tốt cho sức khỏe, nhưng thuận lợi cho bà bầu...
  • Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực? Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực?
    Chúng ta đã biết rằng diện tích Nam Cực rộng 14,2 triệu km2, tức là rộng gấp đôi Australia nên được coi là lục địa thứ 5 trên hành tinh.
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Mũ bảo hiểm có thể xếp gọn Bloom Mũ bảo hiểm có thể xếp gọn Bloom
    Các thảm họa tự nhiên (động đất, sóng thần…) có thể ập đến bất cứ lúc nào, đặc biệt là ở những nước nằm trên đường đứt gãy trên vỏ Trái đất như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.