mũ bảo hiểm truyền thống

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.
  • Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín" Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín"
    Rận mu nằm sâu trong lỗ chân lông chúng bám chặt vào da người làm cho người bị đốt khó phát hiện ra khi ngứa mà chỉ nghĩ đến bệnh ngứa ngoài ra khác.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể
    Tổng thống Abraham Lincoln từng là tay đô vật cừ khôi, ông là fan hâm mộ của chính kẻ đã ám sát mình hay nhiều sự trùng hợp kỳ lạ giữa Lincoln và Kennedy đều là những sự thật thú vị không phải ai cũng biết.