mũi dài

  • 10 loài côn trùng kỳ lạ ở Việt Nam 10 loài côn trùng kỳ lạ ở Việt Nam
    Chuồn chuồn mang đôi cánh của bướm, côn trùng có thân hình cấu tạo theo kiểu thủy động học đặc biệt, bọ có mũi dài bằng thân...
  • Những loài ếch kỳ lạ Những loài ếch kỳ lạ
    Nhiều màu loang lổ trên da, ngón chân to tướng, mũi dài, đẻ con là những đặc điểm độc đáo của một số loài ếch mà các nhà khoa học nhìn thấy lần đầu tiên.
  • Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc
    Kết quả phân tích ADN của những người dân có mắt xanh lục, tóc vàng và mũi dài tại một làng ở Trung Quốc cho thấy họ có thể là hậu duệ của người châu Âu.
  • Tìm thấy giống thú mới tại Tanzania Tìm thấy giống thú mới tại Tanzania
    Loài vật mới được tìm thấy tại Tanzania trông rất kỳ lạ và là một dạng chuột chù voi. Loài vật này có kích thước cỡ một con mèo nhỏ, thân hình thô kệch, lông màu hổ phách, có mũi dài cử động được và đứng trên những cá
  • Phát hiện chuột có vòi như voi Phát hiện chuột có vòi như voi
    Theo tin từ hãng Reuters, các nhà nghiên cứu sinh học ở Kenya đã phát hiện ra loài động vật có vú lạ với kích cỡ nhỏ như chuột nhưng lại có cái mũi dài giống vòi của loài voi trong một khu rừng hẻo lánh ở Kenya.
  • Loài chuột mới không răng hàm, thích ăn giun Loài chuột mới không răng hàm, thích ăn giun
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một loài chuột không có răng hàm. Đây là loài gặm nhấm duy nhất từng được biết đến không có răng nhai. Loài chuột mũi dài được gọi là Paucidentomys vermidax. Paucidentomy nghĩa là “chuột ít răng”, còn vermidax nghĩa là “ăn giun”.