mưa thiên thạch tại nga

  • Nga cấm đưa các mảnh thiên thạch ra nước ngoài Nga cấm đưa các mảnh thiên thạch ra nước ngoài
    Hải quan đã hứa với các nhà khoa học sẽ ngăn chặn việc đưa ra nước ngoài các mảnh vỡ thiên thạch. Những tour “du lịch thiên thạch” đang ào ạt đổ đến Chelyabinsk. Chính quyền địa phương dự kiến biến nơi đây thành địa điểm gặp gỡ của du khách
  • Radar phát hiện hố thiên thạch dưới hồ Nga Radar phát hiện hố thiên thạch dưới hồ Nga
    Nhờ vào công nghệ radar, một miệng hố thiên thạch đã lộ diện dưới đáy hồ Chebarkul, sau khi các chuyên gia nỗ lực tìm kiếm điểm va chạm giữa thiên thạch tại Nga với bề mặt Trái đất trong sự kiện hồi giữa tháng 2.
  • Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học Nga ngày 17/2 cho biết đã tìm thấy một viên đá, được cho là mảnh vỡ thiên thạch tại hồ Chebarkul ở vùng Chelyabinsk vào ngày 15/2, sau khi chính quyền Nga ngừng cuộc tìm kiếm mảnh vỡ thiên thạch này.
  • Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương  Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương
    Một thiên thạch bốc cháy và gây nổ dữ dội, kéo theo chấn động và những vệt sáng chói lòa trên bầu trời miền trung nước Nga, làm vỡ nhiều cửa kính và làm bị thương hàng trăm người.
  • Đổ xô tìm mảnh vỡ thiên thạch tại Nga  Đổ xô tìm mảnh vỡ thiên thạch tại Nga
    Những người sưu tầm thiên thạch đang tới vùng Chelyabinsk của Nga để tìm kiếm mảnh vỡ thiên thạch sau khi một vật thể lớn nổ tung trên trời vào ngày 15/2.
  • Mỹ không phát hiện được thiên thạch rơi tại Nga  Mỹ không phát hiện được thiên thạch rơi tại Nga
    Một nghị sĩ Mỹ bình luận rằng chính phủ Mỹ đầu tư rất nhiều tiền vào chương trình theo dõi các vật thể gần trái đất, song các thiết bị của họ vẫn không thể phát hiện thiên thạch rơi xuống nước Nga hôm 15/2.
  • Tìm thiên thạch dưới đáy hồ trong vô vọng  Tìm thiên thạch dưới đáy hồ trong vô vọng
    Các thợ lặn vừa hoàn tất kiểm tra hồ Chebarkul, nơi một mảnh thiên thạch được cho là rơi xuống và tạo nên một miệng hố khổng lồ trên mặt băng, nhưng không tìm thấy bất cứ dấu vết nào.
  • Video: Mưa thiên thạch gây nổ ở Nga Video: Mưa thiên thạch gây nổ ở Nga
    Theo RIA Novosti, Bộ Nội vụ Nga cho hay vụ việc làm khoảng 500 người bị thương và ít nhất ba trong số này ở trong tình trạng nghiêm trọng. Hầu hết họ đều bị thương do các mảnh kính vỡ cắt vào mặt.
  • Nga muốn lập hệ thống chặn hiểm họa vũ trụ  Nga muốn lập hệ thống chặn hiểm họa vũ trụ
    Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin hôm qua tuyên bố ông ủng hộ lời kêu gọi về việc thành lập một hệ thống có khả năng ngăn chặn những mối đe dọa từ không gian bên ngoài địa cầu.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây