mạng dây

  • Karakorum: Cố đô của Mông Cổ - nơi lưu giữ truyền thống cổ xưa Karakorum: Cố đô của Mông Cổ - nơi lưu giữ truyền thống cổ xưa
    Nằm ở tỉnh Övörkhangai của Mông Cổ và cách Ulaanbaatar, thủ đô hiện đại của đất nước, chỉ 350 km, đường đến Karakorum không chỉ là một con đường tuyệt đẹp mà còn mang đầy giá trị lịch sử.
  • Tia đất bí ẩn Tia đất bí ẩn
    Tấm màn bí mật về những hiểm họa vô hình mang đầy tính thần kỳ như tam giác quỷ Bermuda, thung lũng chết Atlas hay tọa độ chết ở vùng biển Hawaii… đã được vén lên phần nào nhờ những hiểu biết về tia đất hay địa khí.
  • Xây dựng ngân hàng máu cuống rốn Xây dựng ngân hàng máu cuống rốn
    Một ngân hàng máu cuống rốn và màng dây rốn, nhằm mục đích nuôi cấy và biệt hóa thành nhiều loại tế bào, phục vụ kỹ thuật ghép tế bào gốc điều trị các bệnh tim mạch, ung thư máu, tổn thương giác mạc và thử nghiệm thuốc, mỹ phẩm sẽ được hoàn thành vào tháng bảy tới đây.
  • Microsoft giới thiệu dịch vụ Office Live Small Business Microsoft giới thiệu dịch vụ Office Live Small Business
    Microsoft vừa mới cập nhật dịch vụ mới Office Live Small Business. Dịch vụ này gồm những công cụ tiếp thị và thương mại điện tử mới giúp cho những doanh nghiệp nhỏ có thể bán các sản phẩm và dịch vụ của mình trên mạng. Đây là dịch vụ mới được nâng cấp từ phiên bản O