mạng lưới cảnh báo sớm động đất

  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm
    Những chiếc gai trên lưỡi mèo có thể cạo sạch thịt dính vào xương của con mồi. Những mãnh thú họ Mèo lớn đã tận dụng lợi thế này để tận hưởng thú ăn uống một cách dễ dàng nhất.
  • "Quả táo nhãn lồng": Người đàn ông đang ngược đãi chó thì bị bò xông đến tấn công "Quả táo nhãn lồng": Người đàn ông đang ngược đãi chó thì bị bò xông đến tấn công
    Đừng quên rằng trong khi chúng ta đang đọc bài viết này, có hàng ngàn loài động vật đang bị ngược đãi và đối xử tệ đó.
  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.