mảnh dẻ

  • Lần đầu tiên triển lãm cụ tổ của loài người Lần đầu tiên triển lãm cụ tổ của loài người
    Lucy, cụ tổ nổi tiếng nhất của loài người, sẽ được triển lãm lần đầu tiên ở Mỹ trong tuần này (từ 31-8) bất chấp những chỉ trích rằng bộ xương có độ tuổi 3,2 triệu năm quá mỏng manh để có thể trụ được tour diễn qua 11 thành phố.
  • Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT
    Giảm giá mạnh để kích cầu và hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong tháng có thể gây ra trào lưu hạ giá ở các công ty khác, khiến chất lượng hàng hóa và dịch vụ đi kèm dần dần sút kém, làm mất uy tín thươn
  • Bất ngờ bại liệt sau… một đêm Bất ngờ bại liệt sau… một đêm
    Bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, bạn bước lên giường ngủ trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh, để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy và thấy đôi chân mình… bại liệt hoàn toàn? Đó là câu chuyện c&o
  • Cá phát điện để quảng cáo bản thân Cá phát điện để quảng cáo bản thân
    Công trình nghiên cứu mới cho thấy cá đực có thể tăng điện trường của cơ thể chúng để quyến rũ cá cái và đe dọa đối phương. Một số loài cá có khả năng sinh điện. Một số ít sinh luồng điện đủ mạnh để gây choáng kẻ săn mồi và phòng
  • Tia laser mạnh nhất thế giới giải mã bí ẩn chân không Tia laser mạnh nhất thế giới giải mã bí ẩn chân không
    Một cơ sở sản xuất các chùm tia laser đủ mạnh để phân tính cấu trúc không gian (chân không) có thể được xây dựng ở Anh trong một dự án khoa học mới, nhằm giúp các nhà khoa học giải đáp các vấn đề cơ bản nhất về vũ trụ.
  • Xử lý nước rỉ rác bằng ozon Xử lý nước rỉ rác bằng ozon
    Các nhà khoa học trường Đại học khoa học (Đại học Thái Nguyên) vừa ứng dụng thành công phương pháp sử dụng tác nhân ozon có tính chất oxy hóa mạnh để xử lý các hợp chất hữu cơ khó phân hủy trong nước rỉ rác tại các bãi chôn lấp chất thải rắn ở thành phố Thái Nguyên.
  • Nghiên cứu đột phá về thiên hà tối Nghiên cứu đột phá về thiên hà tối
    Các nhà thiên văn học ở Chile đã sử dụng kính thiên văn cực mạnh để quan sát cái mà họ gọi là chứng cứ đầu tiên của sự tồn tại những thiên hà tối, theo tuyên bố của Đài Quan sát miền Nam châu Âu (ESO).
  • Đàn ông thỏa mãn hơn với bạn tình có eo thon Đàn ông thỏa mãn hơn với bạn tình có eo thon
    Sở hữu vòng eo thon gọn là khao khát của hầu hết phụ nữ trên khắp thế giới suốt nhiều thập kỷ qua. Một nghiên cứu mới đây đã hé lộ lí do tại sao đàn ông cũng say mê phụ nữ sở hữu vòng 2 mảnh dẻ.
  • Vật liệu chống thấm mới giúp tàu thuyền chạy "nhanh như gió" Vật liệu chống thấm mới giúp tàu thuyền chạy "nhanh như gió"
    Lớp phủ chống nước dường như chống lại mọi quy luật của tự nhiên. Tuy vậy, chúng vẫn quá mỏng manh để có thể sử dụng trong các trường hợp có nhiều tác động mạnh từ bên ngoài, dù là dùng cho quần áo hay tàu thủy trên biển.