mảnh kim loại vỡ

  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Vì sao người Hàn lại dùng chiếc đũa "khó gắp nhất thế giới"? Vì sao người Hàn lại dùng chiếc đũa "khó gắp nhất thế giới"?
    Người châu Á có thói quen dùng đũa để gắp các loại thức ăn. Dụng cụ này phổ biến ở tất cả các quốc gia phương Đông, đặc biệt là ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
  • Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất
    Các nhà khoa học Anh phát hiện cấu trúc hình cầu bí ẩn, chứa một dạng vật chất sinh học được cho là nguồn gốc sơ khai trên Trái Đất.
  • Những hiện tượng khoa học kỳ lạ mà bạn có thể chưa bao giờ nhìn thấy Những hiện tượng khoa học kỳ lạ mà bạn có thể chưa bao giờ nhìn thấy
    "Ma thuật gì đang diễn ra vậy?" chính là câu nói bạn sẽ thốt ra khi xem những thí nghiệm khoa học thú vị, kỳ lạ mà bạn chưa từng được chiêm ngưỡng sau đây.
  • Một lượng lớn bóng vũ trụ bí ẩn rơi xuống Namibia Một lượng lớn bóng vũ trụ bí ẩn rơi xuống Namibia
    Các quả bóng kim loại này đều được làm rỗng bên trong, có chu vi là 107,5cm, đường kính 35cm, bề mặt thô ráp và giống như là hai nửa hình tròn được hàn lại với nhau đã được tìm thấy rơi xuống gần một ngôi làng ở phía bắc Namibia, cách thủ đô Windhoek khoảng 480 dặm (768km).
  • Phát hiện những vật thể lạ nghi UFO tại Campuchia Phát hiện những vật thể lạ nghi UFO tại Campuchia
    Người dân địa phương tại Preah Vihear và các cơ quan chức năng trong khu vực hiện vẫn chưa xác định được những vật thể lạ rơi từ trên trời xuống có nguồn gốc từ đâu.