mảnh xương hơn 10000 năm tuổi

  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Ngôi sao còn già hơn vũ trụ Ngôi sao còn già hơn vũ trụ
    Trong một phát hiện khiến nhiều người ngạc nhiên, ngôi sao già nhất lại có tuổi đời còn lâu hơn cả vũ trụ. Sao HD 140283, hay còn gọi là sao Methuselah, không hề xa lạ với các nhà thiên văn học Trái đất.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • Mảnh thiên thạch hơn 4,5 tỷ năm tuổi lao xuống trang trại Australia Mảnh thiên thạch hơn 4,5 tỷ năm tuổi lao xuống trang trại Australia
    Mảnh vỡ hình viên gạch, nặng 1,15kg của thiên thạch 4,56 tỷ năm tuổi được tìm thấy ở thành phố Perth, Australia.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không? Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không?
    Câu hỏi tuần này: Có người khuyên tôi nên luyện tập thể dục nhiều hơn nhưng tôi đang lo sẽ có một số ảnh hưởng không tốt lắm vì năm nay tôi đã ở tuổi 73 rồi.