mất cắp

  • MI5 cảnh báo nguy cơ từ các hacker Trung Quốc MI5 cảnh báo nguy cơ từ các hacker Trung Quốc
    Tổng giám đốc cơ quan tình báo Anh MI5 đã đưa ra lời cảnh báo đến các ngân hàng và các dịch vụ tài chính về nguy cơ bị mất cắp thông tin thương mại bởi các hacker Trung Quốc.
  • Người mù nhìn bằng lưỡi Người mù nhìn bằng lưỡi
    Một binh sĩ Anh mất cặp mắt do trúng lựu đạn tại Iraq, song cuộc đời anh đã thay đổi nhờ một công nghệ mang tính đột phá giúp người mù hình dung mọi thứ xung quanh bằng đầu lưỡi.
  • 200.000 nhân viên HP bị cuỗm thông tin cá nhân 200.000 nhân viên HP bị cuỗm thông tin cá nhân
    Một laptop chứa thông tin về 200.000 nhân viên và cựu nhân viên HP vừa bị đánh cắp tuần trước, đẩy toàn bộ họ vào nguy cơ mất sạch tài khoản hoặc bị lợi dụng danh tính vào các phi vụ lừa đảo. Đây là vụ mất cắp thông tin cá nhân mới nhất
  • Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại" Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại"
    Một thế hệ phần mềm bảo mật mới đang hình thành, với tư duy "Bảo vệ tổng lực". Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, phần mềm của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn hứa hẹn cung cấp cả dịch vụ backup dự phòng và chống phishing cho người dùng.
  • Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động
    Thế hệ phần mềm bảo mật mới hứa hẹn một tương lai xán lạn cho "sức khỏe" của PC. Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, những bộ phần mềm mới của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn cung cấp các dịch vụ sao lưu và tiện ích tinh chỉnh PC.
  • Tội phạm phisher đánh cắp 2,8 tỷ đô la từ người tiêu dùng Tội phạm phisher đánh cắp 2,8 tỷ đô la từ người tiêu dùng
    Hôm thứ năm hãng nghiên cứu Gartner công bố kết quả cuộc khảo sát cho thấy tội phạm thực hiện các cuộc tấn công phishing đã lấy cắp được một khoản tiền lớn chưa từng có. Tỷ lệ bị mất cắp tăng gấp 5 lần so với năm ngoái trong khi số tiền thu hồi lại giảm.
  • Những cảnh tượng ngoạn mục trên Google Sky Những cảnh tượng ngoạn mục trên Google Sky
    Tính năng xem hàng triệu ngôi sao và thiên hà của Google Sky mang lại thế giới bí ẩn và lung linh cho những người thích ngắm tận mắt cặp nhảy Spiral Galaxy duyên dáng, tinh vân mềm mại như làn khói hay kỳ vĩ như cột chống trời.