mầm bệnh cúm gia cầm

  • Phát hiện mới về bệnh trầm cảm Phát hiện mới về bệnh trầm cảm
    Các nhà nghiên cứu nhận thấy có những người rất giỏi chịu đựng, họ dễ dàng đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống, trong khi đối với những người khác mỗi khó khăn, bất hạnh mà họ gặp trên đường đời lại giống như mũi kim đâm thẳng vào gan ruột của họ.
  • Tại sao bệnh thường trở nặng về đêm? Tại sao bệnh thường trở nặng về đêm?
    Hầu hết những người mắc bị cảm lạnh, hen suyễn, đau đầu, ... thường chứng kiến các triệu chứng bệnh trở nặng vào ban đêm. Các chuyên gia đã nhận diện được thủ phạm gây ra tình trạng này.
  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?
  • Những ai không nên ăn ngao? Những ai không nên ăn ngao?
    Ngao là món hải sản được nhiều người yêu thích, đặc biệt lượng chất béo rất thấp nên là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những ai ăn kiêng. Tuy nhiên, một số đối tượng nên tránh xa món ngao vì sức khỏe.
  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...