mẩn đỏ

  • Thiếu ngủ vẫn học hỏi tốt Thiếu ngủ vẫn học hỏi tốt
    Các chuyên gia nghiên cứu Mỹ phát hiện một protein giúp não phát triển vào giai đoạn đầu của cuộc đời có thể chống lại tình trạng thiếu minh mẫn do thiếu ngủ gây ra, theo trang tin Top News.
  • Con rệp giường nguy hiểm như thế nào? Con rệp giường nguy hiểm như thế nào?
    Rệp giường là một trong số những loài sinh sôi nhanh và hút máu khủng khiếp nhất, gây ngứa rát, nổi mẩn đỏ khắp cơ thể, đặc biệt phía sau lưng.
  • Thực hư giải độc gan bằng các phương pháp dân gian Thực hư giải độc gan bằng các phương pháp dân gian
    Nhiều người nghĩ mình bị "nóng gan" với các biểu hiện nổi mụn, ăn không ngon miệng, mẩn đỏ, ngứa ngáy, hơi thở có mùi hôi… đã tìm đến các phương pháp dân gian để giải độc.
  • Top 10 trận thắng đậm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup Top 10 trận thắng đậm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup
    Tờ The Sun vừa liệt kê ra 10 trận đấu có cách biệt lớn nhất trong lịch sử 21 kỳ World Cup trước đây. Cùng điểm qua kết quả của các màn đọ sức này.
  • Xuất hiện triệu chứng rubella ở Hóc Môn Xuất hiện triệu chứng rubella ở Hóc Môn
    Những ngày gần đây tại Trường THCS Đông Thạnh (ấp 7, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã có 39 học sinh (HS) xuất hiện những triệu chứng giống như bệnh rubella: ngứa, nổi mẩn đỏ ở da như bị dị ứng, sốt, tiêu chảy, đau họng, nổi hạch.
  • Tại sao bắn súng gây ra tiếng ồn lớn? Tại sao bắn súng gây ra tiếng ồn lớn?
    Màn đọ súng giữa "người tốt" và "kẻ xấu" là những gia vị không thể thiếu cho các bộ phim hành động Hollywood. Dù bối cảnh, nhân vật, và thực tế khác nhau nhưng vẫn có một điểm chung giữa chúng: tiếng súng nổ.
  • 8 nguyên nhân chính gây ra bệnh vẩy nến 8 nguyên nhân chính gây ra bệnh vẩy nến
    Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam, vẩy nến chiếm từ 3 – 5% số bệnh nhân đến khám tại các chuyên khoa da liễu. Biểu hiện của bệnh thường là da bị mẩn đỏ, bong tróc thành từng lớp, có thể ở tay, chân, hoặc vị trí khác trên cơ thể. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh vẩy nến.
  • NASA miễn phí toàn bộ thư viện ảnh, video và âm thanh cho mọi người NASA miễn phí toàn bộ thư viện ảnh, video và âm thanh cho mọi người
    NASA vừa có 1 động thái làm những người đam mê vũ trụ trên toàn thế giới mê mẩn đó là họ đã mở miễn phí toàn bộ các bộ sưu tập ảnh, video và âm thanh cho tất cả mọi người.