mắc bệnh

  • Những ai không nên ăn ngao? Những ai không nên ăn ngao?
    Ngao là món hải sản được nhiều người yêu thích, đặc biệt lượng chất béo rất thấp nên là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những ai ăn kiêng. Tuy nhiên, một số đối tượng nên tránh xa món ngao vì sức khỏe.
  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi
    Lưỡi được tạo thành từ một nhóm các cơ, giúp nếm thức ăn, nuốt và nói. Lưỡi khỏe mạnh có màu hồng và được phủ bằng các nốt sần nhỏ gọi là nhú lưỡi.
  • Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra? Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra?
    Chupacabra, một quái thú thích hút máu động vật hoành hành ở Tây Ban Nha và một số quốc gia châu Mỹ có thể là sản phẩm tưởng tượng từ một bộ phim khoa học viễn tưởng được chiếu trong năm 1995.
  • Những người không được uống nước rau má Những người không được uống nước rau má
    Rau má hay nước ép rau má có nhiều công dụng nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, nước ép rau má có những tác dụng phụ không mong muốn, không phải ai cũng có thể uống được.
  • Thần dược giúp bạn giảm mỡ máu Thần dược giúp bạn giảm mỡ máu
    Máu nhiễm mỡ còn được gọi là rối loạn chuyển hóa lipid máu hay mỡ máu cao. Bình thường trong máu có một tỷ lệ mỡ nhất định, được đánh giá bằng chỉ số xét nghiệm cholesterol, triglycerid…
  • Bài kiểm gia nhanh giúp bạn nhận ra mình có bị trầm cảm hay không Bài kiểm gia nhanh giúp bạn nhận ra mình có bị trầm cảm hay không
    Không sai khi nói rằng trầm cảm là một căn bệnh nguy hiểm trong xã hội hiện đại khi chúng có thể khiến người bệnh luôn cảm thấy rơi vào trạng thái mất cân bằng.
  • Điều gì xảy ra nếu con người không quan hệ tình dục? Điều gì xảy ra nếu con người không quan hệ tình dục?
    Tờ Mirror vừa tổng hợp các triệu chứng thường gặp khi một người đột ngột thôi không quan hệ tình dục thông qua các nghiên cứu khoa học từ khắp nơi trên thế giới.