mẹ con gấu trúc

  • Gấu trúc quý hiếm sinh con trong vườn thú ở Đài Loan Gấu trúc quý hiếm sinh con trong vườn thú ở Đài Loan
    Nhà chức trách Đài Loan cho biết, sau bốn năm nỗ lực mang thai bất thành, cặp gấu trúc quý hiếm ở vườn thú Đài Bắc vừa sinh hạ chú gấu trúc con.
  • Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo
    Một con gấu trúc thuộc dòng gấu trúc khổng lồ đã được sinh ra tại vườn thú Ueno ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vào trưa ngày 5/7. Đây được coi là thành công hiếm hoi trong chương trình chăm sóc động vật bằng phương pháp nuôi nhốt của đất nước Mặt trời mọc.
  • Ảnh động vật tuần qua: Bồ nông 2 đầu Ảnh động vật tuần qua: Bồ nông 2 đầu
    Gà con đội mũ của giáo hoàng, gấu nhảy múa điệu nghệ, bồ nông 2 đầu... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Giúp gấu trúc giao phối bằng "phim mát" Giúp gấu trúc giao phối bằng "phim mát"
    Do một con gấu trúc cái không chịu giao phối, các chuyên gia tại một trung tâm nghiên cứu của Trung Quốc đã cho con vật xem cảnh tượng hai gấu trúc khác ân ái để đánh thức ham muốn tình dục của nó.
  • Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải
    Những cơn gió mạnh với tốc độ 50 hải lý hoành hành. Những con sóng cao đến 10 mét quăng quật, ném con tàu vào dải đá ngầm. Những chiếc neo thuỷ thủ thả xuống đáy biển hoàn toàn không tác dụng vì tàu đã vỡ. Sóng quét những con người đang vất vả chống đỡ trên boong, quẳng họ xuống biển và lập tức bị biển nuốt chửng. Con tàu cứ thế chìm xuống dần mang theo cả những người còn mắc lại. Gió gào lên khúc nhạc tang thương dữ dội...
  • 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết
    Chim ruồi là loài chim duy nhất có thể bay lùi, ong có thể đếm đến 4 hay một số người có khả năng ngửi, nhìn thấy âm nhạc.
  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • 12 con Giáp từ đâu ra? 12 con Giáp từ đâu ra?
    Ai nghĩ ra 12 con vật (Tý, Sửu, Dần, Mão…) của âm lịch? Con rồng có thật hay không? Giờ tính theo can chi có liên quan gì đến 12 con vật?
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.