mối lo về sức khỏe

  • Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh
    Sốc phản vệ là tai biến dị ứng nghiêm trọng nhất, dễ gây tử vong nhất không chỉ gặp ở trẻ nhỏ mà cả người lớn nếu không được chẩn đoán và xử lý kịp thời.
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Giả thuyết mới về cuốn sách khó lý giải nhất trong lịch sử Giả thuyết mới về cuốn sách khó lý giải nhất trong lịch sử
    "Bản thảo Voynich" là một trong những cuốn sách đặc biệt nhất thế giới có nguồn gốc từ khu vực Trung Âu, ra đời trong khoảng thời gian từ năm 1404 đến năm 1438, theo IFL Science.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Triệu chứng ung thư vòm họng Triệu chứng ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (K vòm) là một loại ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng. Nguyên nhân gây ung thư vòm họng chưa được xác định chính xác.
  • 12 loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe 12 loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe
    Đa phần thực phẩm đều tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên cũng có loại thực phẩm gây tác dụng ngược lại nếu ăn nhiều.
  • Chẩn bệnh qua tay Chẩn bệnh qua tay
    Theo nghiên cứu được đăng trên Tạp chí của Hội Y khoa hoàng gia (Anh) mới đây, bàn tay có thể chứa đựng những thông tin quan trọng về sức khỏe.