một ngày trên trái đất

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Nghi lễ cúng ông Công ông Táo Nghi lễ cúng ông Công ông Táo
    Cúng ông công ông táo là một nghi lễ truyền thống của người Việt Nam thường được tiến hành trước 12h ngày 23/12. Tại sao lại như vậy và lễ cúng ông công ông táo cần chuẩn bị những gì?
  • Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3 Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3
    Ngày 26/3 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Phát hiện chấn động: Tiểu hành tinh mang sự sống đến Trái đất từ 1,8 tỷ năm trước Phát hiện chấn động: Tiểu hành tinh mang sự sống đến Trái đất từ 1,8 tỷ năm trước
    Theo một nghiên cứu mới nhất, sự va chạm của các tiểu hành tinh vào bề mặt Trái Đất có thể đã tạo điều kiện cho sự phát triển của các vi sinh vật.
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.