ma cà rồng điều khiển xác chết

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng? Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng?
    Hài cốt người phụ nữ này có niên đại ở thế kỷ 16 khi mà bệnh dịch hạch tàn phá Châu Âu, giết chết khoảng 50 nghìn người, tức gần 1/3 dân số của thành phố. Theo lý giải của của Nuzzolese và Borrini ở Đại học Florence (Ý) trên Tạp chí Khoa học Pháp vào năm 2010, hài cốt người phụ nữ này được bọc trong một tấm vải liệm và được coi là một
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Câu chuyện rùng rợn về lâu đài ma cà rồng ở Transylvania Câu chuyện rùng rợn về lâu đài ma cà rồng ở Transylvania
    Bên cạnh truyền thuyết về bá tước Dracula, xứ Transylvania còn nổi tiếng với truyền thuyết rùng rợn về lâu đài Hunyad, một lâu đài ma cà rồng nổi tiếng.