mail order

  • Cảnh giác email mạo danh VNNIC phát tán virus! Cảnh giác email mạo danh VNNIC phát tán virus!
    Khoảng hai ngày nay, xuất hiện hàng loạt email giả mạo địa chỉ mail của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) gửi đi các thông báo cảnh báo virus, nhưng bản thân các bức mail này lại chứa mã độc trong file đính kèm nhằm tấn công người d
  • Sao lưu dễ dàng cho Outlook Express Sao lưu dễ dàng cho Outlook Express
    Đối với những ai thường sử dụng Outlook Express để soạn và nhận e-mail thì việc thường xuyên sao lưu các thư và danh sách e-mail là rất cần thiết. Tuy nhiên, việc này cũng không phải quá đơn giản và đặc biệt là nếu ai có được bản sao lưu của bạn thì mọi
  • Phiên bản thử nghiệm miễn phí từ MSN Phiên bản thử nghiệm miễn phí từ MSN
    Một thời gian dài trước đây, nếu như Yahoo! đã tung ra bản thử nghiệm Yahoo! Mail Beta với giao diện hoàn toàn mới mẻ và những tính năng thú vị, MSN cũng không chịu lép vế với Windows Live Mail ra đời có những tính năng không thua k&eac
  • Spam 'làm giàu' cho người nhận tăng nhanh Spam 'làm giàu' cho người nhận tăng nhanh
    Những thư rác với nội dung hứa hẹn mang đến một khoản tiền lớn cho người nhận e-mail đã tăng gấp đôi tháng qua, trong khi chủ đề truyền thống như khiêu dâm, cờ bạc đang dần biến mất.
  • Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại
    Microsoft Outlook 2007 sẽ được tích hợp thêm những tính năng hoàn toàn mới là hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản SMS và thư thoại tương thích với dịch vụ thư thoại (voice mail) của Exchange.
  • Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird
    Mozilla Corp. vừa công bố các bản nâng cấp dành cho trình duyệt Firefox và trình e-mail Thunderbird nhằm sửa chữa một số sai sót bảo mật nghiêm trọng trong những ứng dụng nguồn mở này.
  • Ajax sẽ tạo ra một thế hệ virus nguy hiểm mới? Ajax sẽ tạo ra một thế hệ virus nguy hiểm mới?
    Giới phân tích cảnh báo: Sâu Yamanner tấn công vào hệ thống Yahoo Mail vừa qua chỉ là màn dạo đầu cho thế hệ sâu mới được phát triển trên nền Ajax.
  • Hotmail đã có dung lượng 1GB Hotmail đã có dung lượng 1GB
    Sau khi các đại gia" như Yahoo! Mail tăng dung lượng lưu trữ lên 1GB, Gmail tăng lên 2,7GB, MSN Hotmail cuối cùng đã nâng mức dung lượng từ 250MB lên 1 GB.
  • Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau
    Google đang sở hữu rất nhiều các dịch vụ trực tuyến, bao gồm các giải pháp mail, lịch Google, Google Docs & Spreadsheets, tín nhắn khách, blog, dịch vụ tìm kiếm, còn cả Google Video và YouTube.
  • Gmail chính thức "mở toang cửa" Gmail chính thức "mở toang cửa"
    Dịch vụ mail miễn phí của Google đã sẵn sàng để chào đón tất cả người dùng, sau gần 3 năm tồn tại dưới dạng "beta" và chỉ chấp nhận khách hàng "một cách nhỏ giọt".