Phiên bản thử nghiệm miễn phí từ MSN

  •  
  • 95

MSN - đối thủ số 1 của Yahoo! - đã làm điên đảo cả thế giới với một công cuộc cải tiến về mọi mặt.

Một thời gian dài trước đây, nếu như Yahoo! đã tung ra bản thử nghiệm Yahoo! Mail Beta với giao diện hoàn toàn mới mẻ và những tính năng thú vị, MSN cũng không chịu lép vế với Windows Live Mail ra đời có những tính năng không thua kém gì Yahoo!, cùng giao diện của Win Vista có tốc độ kiểm tra mail khá hay và dung lượng hộp mail được tăng lên đáng kể.

Nếu như bạn đã từng rất chuộng Outlook Express, đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho bạn từ MSN vì Windows Live Mail Beta cũng cho chúng ta những chức năng tương tự như một Outlook Express thật sự, như truy cập miễn phí vào tài khoản hotmail của bạn và tích hợp với những dịch vụ Windows Live khác. Một điều thú vị là Window Live Mail Beta cung cấp cho bạn nhiều tiện ích thú vị hơn Outlook express (có lẽ sự chuẩn bị ra đời của Windows Live Mail Beta đã được MSN ấp ủ từ lâu nên MSN đã không hợp tác với Outlook Express nữa).

Những cải thiện đáng quan tâm của dịch vụ này:

Truy cập nhanh

Truy cập nhiều tài khoản email cùng một nơi đó là Window Live Mail Beta. Drap, Drop (tạm dịch là kéo và bỏ vào) và tổ chức mọi thứ chỉ bởi một cái click. Soạn và quản lý email ngay cả khi bạn đang offline, và khi bạn online lại thì Windows Live Mail sẽ tự động gửi và nhận mail cho bạn

Dễ dàng

Giao diện mail của Windows Live Mail Beta

Dịch vụ Windows Live tích hợp cho phép bắt đầu Messenger ngay từ webmail của bạn và vào Windows Live spaces (giống như 360o trong Yahoo! hay Myspace) chỉ với một cái click. Photo E-mail cho phép bạn gửi hình ảnh đến gia đình và người thân dưới dạng slide shows.

RSS feeds và những nhóm thư tín mới được hiển thị ngay cạnh email của bạn và bạn có thể tìm kiếm chúng trong Window Live Mail dễ dàng và thuận tiện.

An toàn hơn bao giờ hết

Phần mềm quét virus mạnh mẽ được xây dựng sẵn trong tài khoản hotmail, sự bảo vệ mạnh mẽ từ phishing scams cho tất cả tài khoản email của bạn. Ngăn chặn những email và người gửi đáng nghi ngờ. Duyệt thư rác chỉ một cái click.

Thư tín mã màu giúp bạn nhanh chóng nhận ra mail đáng nghi ngờ và mail an toàn.

Nếu bạn muốn dùng thử Windows Live Mail Beta thì tải tại đây, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và có dung lượng hộp mail lớn không kém gì Yahoo! hay Gmail .

Huỳnh Thanh

Theo TTO
  • 95