mail order

  • Tai hại khi làm nhiều việc cùng lúc Tai hại khi làm nhiều việc cùng lúc
    Vừa đi bộ vừa nhắn tin, tranh thư gửi email khi đang họp, “nấu cháo” điện thoại khi đang làm bữa tối… một số người vì quá bận rộn luôn ôm đồm công việc như vậy vì cho rằng nếu họ chỉ làm đơn lẻ từng việc một thì có vẻ như là quá xa xỉ hoặc phí thời gian.
  • Nghiên cứu chứng minh check mail sau giờ làm rất có hại cho sức khỏe Nghiên cứu chứng minh check mail sau giờ làm rất có hại cho sức khỏe
    Không chỉ có stress, những người check email quá nhiều cũng có những biểu hiện của nhiều loại bệnh như tim mạch, béo phì, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiêu hóa và trầm cảm.
  • Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng
    Giáo sư Babak Parviz và đồng nghiệp tại ĐH Washington, Mỹ đang nghiên cứu phát triển một loại kính áp tròng có thể kết nối mạng internet, nhận và hiển thị thông tin trên một màn hình ảo trước mắt người sử dụng.
  • Vì sao xác tàu Titanic vẫn chưa được trục vớt sau 111 năm? Vì sao xác tàu Titanic vẫn chưa được trục vớt sau 111 năm?
    Việc khôi phục lại di tích từ các thảm kịch của lịch sử không phải lúc nào cũng dễ dàng, và đó chính là trường hợp của việc trục vớt xác con tàu huyền thoại Titanic.
  • Cách chuyển tiếp thư tự động giữa 2 tài khoản Gmail Cách chuyển tiếp thư tự động giữa 2 tài khoản Gmail
    Trong trường hợp bạn muốn chuyển tiếp các email gửi đến một tài khoản trong số đó sang một tài khoản khác, bạn có thể áp dụng cách cực đơn giản sau đây để quá trình này diễn ra một cách tự động và không đòi hỏi bạn phải mở tài khoản chuyển tiếp hết lần này đến lần khác.
  • Rợn người khoảnh khắc 2 cô gái bị báo hoa mai rượt đuổi và tấn công Rợn người khoảnh khắc 2 cô gái bị báo hoa mai rượt đuổi và tấn công
    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 cô gái bị con báo hoa mai truy đuổi và tấn công khiến nhiều người chứng kiến phải rùng mình.
  • Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn
    Mỗi khi con người gửi thư điện tử, chúng ta phải bật máy tính và truy cập mạng Internet. Sau đó nội dung thư điện tử sẽ được lưu trữ trong các máy chủ và kho dữ liệu - những thứ cũng cần điện để hoạt động. Phần lớn điện phục vụ máy tính và máy chủ được sản xuất từ hoạt động đốt nhiên liệu hóa thạch như dầu, than đá.