mang thai cùng trứng

  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây? Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây?
    Sở hữu diện tích chiếm tới 1/10 tổng diện tích Cố cung, nhưng tòa kiến trúc này lại không trồng bất kỳ một bóng cây xanh nào vì lý do phong thủy dưới đây.
  • Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới
    Toàn thế giới đang nhắc lại tầm quan trọng của ozon, ảnh hưởng của con người đến sự suy thoái tầng ozon do thải những chất “làm hư hỏng” tầng ozon vốn dĩ mỏng manh trên tầng cao khí quyển.
  • Vì sao người Do Thái luôn trả lời câu hỏi này bằng một câu hỏi khác? Vì sao người Do Thái luôn trả lời câu hỏi này bằng một câu hỏi khác?
    Bất kỳ người Do Thái nào cũng luôn có thói quen trả lời một câu hỏi bằng một câu hỏi khác. Phương pháp Hỏi - Đáp kiểu này được xem là một cách vô cùng hiệu quả để kích thích não bộ.
  • Phụ nữ đang mang thai rất giỏi việc phát hiện rắn Phụ nữ đang mang thai rất giỏi việc phát hiện rắn
    Theo một nghiên cứu về phản xạ, các nhà khoa học đã tình cờ phát hiện ra rằng những người phụ nữ kết thúc thời kỳ rụng trứng sẽ phát hiện ra rắn tốt hơn.
  • Không được tiêm phòng rubella khi đã mang thai Không được tiêm phòng rubella khi đã mang thai
    Nhiều phụ nữ có thai muốn phòng ngừa bệnh rubella bẩm sinh cho con bằng cách tiêm phòng. Tuy nhiên, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương Phạm Ngọc Đính khuyến cáo, điều này tuyệt đối kh&o