mong

  • Video: Hai lần thất thủ của Vạn Lý Trường Thành Video: Hai lần thất thủ của Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành, công trình phòng vệ dài nhất của Trung Quốc, từng hai lần thất thủ dưới gót giày xâm lược của quân Mông Cổ và Mãn Châu.
  • Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg
    Tôm bọ ngựa là loài săn mồi đơn độc, chúng sống ẩn nấp trong các hang hốc dưới biển và sử dụng móng vuốt của mình giết các con mồi như động vật thân mềm, cua và những loài ưa thích khác. Điều đặc biệt, những con tôm bé nhỏ chỉ dài có 10cm này lại có thể vận dụng móng vuốt của mình với tốc độ 75 feet (23 mét) mỗi giây và
  • Phát hiện 2 loài cá đuối kỳ lạ ở khu vực Amazon Phát hiện 2 loài cá đuối kỳ lạ ở khu vực Amazon
    Trang web địa lý quốc gia Mỹ cho biết, các nhà khoa học vừa phát hiện hai thành viên mới của "gia tộc" cá đuối tại khu vực sông Amazon lần lượt là Heliotrygon rosai và Heliotrygon gomesi.
  • Điều thú vị của giấc mơ Điều thú vị của giấc mơ
    Nếu bạn đang chuẩn bị cho một kỳ thi hoặc đang phải hoàn thành những bài tập khó mà chưa có hướng giải quyết thì có thể lựa chọn giải pháp đơn giản là một giấc ngủ ngắn hoặc giấc ngủ dài hơn 1 giờ đồng hồ.
  • Phát hiện loài mang lớn hiếm ở khu bảo tồn Sao La Phát hiện loài mang lớn hiếm ở khu bảo tồn Sao La
    Cán bộ Khu bảo tồn Sao la vừa phát hiện được hình ảnh của mang lớn (tên khoa học là Muntiacus vuquangensis) - loài thú quý hiếm đang sống ngoài tự nhiên ở khu bảo tồn Sao la.
  • Ảnh động vật cười cực đáng yêu Ảnh động vật cười cực đáng yêu
    Báo Anh Guardian ngày 26/3 giới thiệu những nụ cười ngộ nghĩnh và đáng yêu của động vật.
  • Phát hiện nơi giữ linh hồn trong não người? Phát hiện nơi giữ linh hồn trong não người?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã tìm thấy một công tắc "bật - tắt" trong bộ não, có thể đưa con người bước vào hoặc thoát khỏi trạng thái tỉnh táo, có ý thức.