mong

  • Tinh vân màu hồng Omega Tinh vân màu hồng Omega
    Bức ảnh mới về tinh vân Omega do kính thiên văn VLT (Kính thiên văn cực lớn) của Đài quan sát Nam Âu (ESO) chụp được là một trong những tấm hình rõ nét nhất chụp từ mặt đất. Những đám bụi màu hồng ở trung tâm vùng ươm sao nổi tiếng này hé lộ những chi tiết đặc biệt của cảnh đẹp không gian với những đám mây khí gas, bụi vũ trụ và những ng
  • Ảnh đẹp: Bướm ngủ quên trên hoa hồng Ảnh đẹp: Bướm ngủ quên trên hoa hồng
    Bướm ngủ quên trên hoa hồng, vẹt khoái chí khi được tắm, cá nhám voi khổng lồ... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Trung Quốc phát hiện kho tiền cổ 3,5 tấn Trung Quốc phát hiện kho tiền cổ 3,5 tấn
    Kho báu tìm thấy trong quá trình cuộc khai quật tại di chỉ pháo đài cổ Holochayden (nay là thành phố Ordos).
  • Cách chẩn đoán bệnh qua các giấc mơ Cách chẩn đoán bệnh qua các giấc mơ
    Theo giáo sư Jim Horne, một chuyên gia về giấc ngủ đến từ Đại học Loughborough (Anh), các viên thuốc ức chế beta dùng để điều trị bệnh huyết áp từ lâu đã được coi là thủ phạm gây ra những giấc mơ đáng sợ.
  • Video: Xem "chất thải" của cơ thể người trong một năm Video: Xem "chất thải" của cơ thể người trong một năm
    Trong một năm, cơ thể của một người sẽ sản sinh ra vô số "sản phẩm" với số lượng đáng kinh ngạc, chẳng hạn như, tóc sẽ mọc thêm hơn 15cm.
  • Bọ cạp: Kiến trúc sư tài hoa trong sa mạc Bọ cạp: Kiến trúc sư tài hoa trong sa mạc
    Các nhà khoa học phát hiện rằng bọ cạp thiết kế hang rất thông minh, bao gồm phòng ấm và phòng mát nhằm giúp chúng thích nghi với môi trường sa mạc khắc nghiệt.
  • Bất ngờ với những quả trứng có màu sắc rực rỡ để ngụy trang của khủng long Bất ngờ với những quả trứng có màu sắc rực rỡ để ngụy trang của khủng long
    Các nhà khoa học của trường Đại học Bonn tại Đức đã kiểm tra quả trứng 66 triệu năm tuổi của loài khủng long lông vũ có tên gọi Heyuannia huangi và phát hiện ra sắc tố trong hóa thạch có màu xanh lá cây. Các sắc tố tìm được tương tự với những quả trứng hiện đại.