Những loài chim có vẻ ngoài hài hước nhưng lại rất nguy hiểm

  •  
  • 3.000

Đừng để những con chim có vẻ ngoài hài hước, xinh xắn đánh lừa bạn, chúng không hề hiền lành như bạn tưởng.

Chim ngải thảo tùng kê
Loài chim ngải thảo tùng kê là một trong những con chim có vẻ ngoài hài hước, hiện sống rộng rãi ở Bắc Mỹ và Australia. Con chim này có đuôi dài, nhọn cùng một số đặc điểm nục nịch, trông rất hài hước, tuy nhiên với trẻ nhỏ nên cẩn thận với loài chim này có thể mổ vào chân hoặc nhảy chồm vào bọn trẻ. Mặc khác, loài chim này cũng thuộc dạng quý hiếm và đang trên bờ vực tuyệt chủng.

Kền kền Guinea Fowl
Kền kền Guinea Fowl
là loài chim có bộ mỏ nhọn, và hoạt động cực kỳ linh hoạt và đây là vũ khí phòng vệ của nó. Ngoài ra, bộ lông của nó nổi bật với dạng sọc đa màu rất quyến rũ cùng đôi mắt màu đỏ tươi ghê rợn.

Chim Junco
Chim Junco
được biết đến là một trong những loài chim đáng yêu nhất trên thế giới với vẻ ngoài cục nịch, dễ thương, nó có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Nhưng khi gặp kẻ thù, nó không dễ thương như bạn nghĩ.

Chim cổ rắn châu Mỹ
Chim cổ rắn châu Mỹ
vô cùng hung hăng, nguy hiểm sống chủ yếu ở khu vực đầm nước, tìm thấy ở Úc, Canada và là một trong những loài chim độc lạ nhất trên thế giới.

Cò thìa
Cò thìa
nổi bật với mỏ hình cái thìa cực linh hoạt, có thể kẹp gắp con mồi trong tích tắc, vành mỏ vết răng cưa sắc bén, đôi bàn chân đỏ đậm, xấu xí na ná chân khủng long.

Chim Mimus macdonaldi
Chim Mimus macdonaldi
thuộc dòng họ tổ tiên nhà chim Thrasher, có nguồn gốc đảo từ đảo Ecuador và Mỹ. Nó được biết đến như là loài chim biết hót khá vui nhộn, nhưng mỏ nó nhọn sắc, cong, và một cái lưỡi khá dài, nó tấn công, mổ vào con mồi cho đến khi mất máu và chết tại chỗ.

Chim mòng biển inca
Mòng biển Inca
sở hữu bộ ria mép dài, ngoại hình khá độc đáo, hài hước sống chủ yếu ở rừng Nam Phi, Mỹ và châu Âu. Các loài chim này thích quan hệ tình dục mỗi ngày, kết quả là cho ra đời nhiều con chim con mỗi tháng. Nó có mỏ dài và hàm răng sắc nhọn nguy hiểm.

Chim cú
sở hữu màu lông xám nâu đen, sống chủ yếu trong các tán cây, thân cây rậm rạp, chúng ngủ ngày, treo người thẳng đứng và thức dậy, hoạt động vào ban đêm. Mỏ nhọn, cong, lưỡi dài, tấn công nhanh, nguy hiểm trong tích tắc.

Chim bồ nông trắng
Bồ nông trắng lớn
có hàm lớn, răng nhọn và có thể nuốt cả một con mồi lớn hơn cả cơ thể nó một chút, chủ yếu sống ở gần ao hồ và chúng ta cũng phải đề phòng khi tiếp xúc với loài chim này.

Chim hải âu Petrel Nam Cực
Chim hải âu Petrel Nam Cực
được tìm thấy ở Đại Tây Dương, Nam Phi, mỗi con nặng 8-10kg, sải cánh dài tận 2-4 m, lông màu xám trắng, vàng cam, màu sắc nói chung hấp dẫn, quyến rũ tuy nhiên, nó còn có bộ hàm khá rộng, sắc nhọn và khá là nguy hiểm.

Cập nhật: 19/09/2019 Theo kienthuc
  • 3.000